Lựa chọn và sử dụng bếp điện công nghiệp đúng cách

Thứ ba - 29/08/2017 08:24
Bếp điện công nghiệp 5
Bếp điện công nghiệp 5

Kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng như xây dựng bếp ăn tập thể khu công nghiệp, trường học tăng cao đòi hỏi cần phải xây dựng một hệ thống bếp điện công nghiệp chuyên nghiệp, logic đáp ứng tốt nhu cầu của nhà bếp, quản lý hiệu quả.

Các thiết bị trong nhà bếp phải đảm bảo được tính tiện dụng, sang trọng, an toàn. Với bếp điện công nghiệp đầu bếp có thể tiến hành sơ chế món ăn phục vụ cho nhiều thực khách cùng một lúc nhanh nhất. Nhưng câu hỏi được đặt ra ở đây là làm sao tìm được thiết bị bếp điện công nghiệp an toàn trong khi vấn đề cháy nổ gần đây mang tiếng báo động. Để tránh trường hợp đó cùng tìm hiếu với Inox

 

Bếp điện công nghiệp 5

1. Tìm hiểu bếp điện công nghiệp

Bếp điện công nghiệp là thiết bị bếp công nghiệp với công suất lớn được thiết kế bền, đẹp, chắc chắn nhờ vật liệu inox cao cấp phục vụ quá trình nấu nướng một cách nhanh nhất.

Bếp điện thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn và khu bếp công nghiệp cần phục vụ số lượng khách hàng lớn, một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống khu bếp.

Bếp điện công nghiệp gồm các loại: bếp á, bếp âu, bếp hầm, bếp nướng công nghiệp,…

2. Lựa chọn và cách sử dụng bếp điện công nghiệp

An toàn không gây cháy nổ, hiệu quả cao trong công việc thì việc lựa chọn được bếp điện công nghiệp đạt chuẩn là điều thực sự cần thiết.

Khi mua thiết bị bếp  công nghiệp cần tìm được những đơn vị trực tiếp sản xuất hoặc đại lý cung cấp thiết bị gas uy tín, chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu và khả năng chi phí khi mua sản phẩm.

Tìm được địa chỉ uy tín, có chỗ đứng trên thị trường sẽ tránh được những rủi ro khi mua đồng thời có những chính sách bảo hành và bảo trì định kì, chu đáo.

Quy trình sử dụng bếp điện đúng cách:

Bếp điện công nghiệp 6

Việc sử dụng không quá khó nhưng đòi hỏi người sử dụng cần cẩn thận

Inox Himalaya một trong những thương hiệu có uy tín và được nhiều chủ đầu tư tin tưởng trong 10 năm hình thành và phát triển THỊNH HỒNG HƯNG thực hiện >1000 dự án khu bếp ăn tập thể, bếp điện công nghiệp trường học, bệnh viện,…Là đơn vị trực tiếp sản xuất – thiết kế theo từng nhu cầu của khách hàng.

Đến với THỊNH HỒNG HƯNG, khách hàng  sẽ được hỗ trợ trong quá trình sử dụng sao cho hiệu quả nhất, an toàn nhất cùng chế độ bảo hành bảo trì định kì, dài hạn  cho các thiết bị bếp điện công nghiệp. THỊNH HỒNG HƯNG luôn tin tưởng sẽ đem đến cho quý khách hàng những gì tốt nhất và an toàn nhất.

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ để được hỗ trợ tốt nhất nhá!
 

CÔNG TY TNHH MTV TM - DV THỊNH HỒNG HƯNG

ĐC: 180 Đại Lộ Bình Dương, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, Tx.Thuận An - BD
ĐT: 0274 3763890
HOTLINE: 0933 897 385

FAX : 0274 3763894
MST : 3702446496
Email: thinhhonghung@yahoo.com

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Untitled 3
TÌM KIẾM
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay4,011
  • Tháng hiện tại76,962
  • Tổng lượt truy cập6,006,415
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây