Bếp điện công nghiệp

http://bepdienthinhhonghung.com.vn


Tại sao chọn Bếp Công Nghiệp khi thiết kế bếp công nghiệp?

Tại sao chọn Bếp Công Nghiệp  khi thiết kế bếp công nghiệp?

Bếp điện công nghiệp  tiên phong trong việc phục vụ cho hệ thống bếp ăn công nghiệp chuyên nghiệp trong các nhà máy, nhà hàng, bệnh viện, căng tin, bếp ăn tập thể. Các thiết bị bếp điện công nghiệp được thiết kế và gia công sản xuất bằng inox theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng tốt nhất.

026

Ưu điểm khi sử dụng bếp điện công nghiệp trong các khu tập thể

Một số ưu điểm nổi bật của bếp điện công nghiệp như: Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, an toàn, hiệu quả, thoải mái…

An toàn

Các thiết bị điện công nghiệp trong nhà bếp sử dụng các thiết bị cảm ứng từ chuyển đổi năng lượng điện thành năng lượng nhiệt để nấn ăn, không có ngọn lửa, hoàn toàn loại bỏ mối nguy hiểm cháy nổ.

Tiện lợi

Thiết bị bếp cảm ứng từ có thể di chuyễn dễ dàng, không có nhiều thiết bị phụ trợ do đó chi phí đầu tư khi thay thế thiết bị giảm rất nhiều so với nhà bếp truyền thống.

Sạch

Thiết bị nhà bếp cảm ứng từ sử dụng công nghệ tách tính điện đối với khói nấu ăn nên không có khí thải. Môi trường làm việc sạch hơn.

Tiết kiệm năng lượng

Nguyên tắc bếp từ có thể đảm bảo năng lượng tiêu hao khi sử dụng dưới 40%, tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với bếp truyền thống sử dụng gas.

Tiếng ồn

Sử dụng thiết bị bếp cảm ứng từ không cần có các thiết bị hỗ trợ nên tiếng ồn  giảm tối thiểu.

Thoải mái

Nhà bếp sử dụng thiết bị cảm ứng từ đạt hiệu suất nhiệt cao, nhiệt độ so với bếp truyền thống giảm 8 – 10 độ, nhà bếp đỡ nóng hơn rất nhiều, môi trường làm việc thoải mái hơn.

Bảo vệ môi trường

Không có ngọn lửa đốt cháy, không tạo ra khí carbon monoxide, sulfur dioxide và các khí độc hại khác gây ô nhiễm môi trường, các nhân viên khu bếp sức khỏe được đảm bảo hơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây