Bếp điện công nghiệp

http://bepdienthinhhonghung.com.vn


Lựa chọn tủ cơm công nghiệp như thế nào?

Hiện nay tủ cơm công nghiệp luôn là thiết bị cần thiết trong mỗi bếp ăn công nghiệp, có nhiều loại tủ cơm tuy nhiên việc lựa chọn một loại tủ cơm phù hợp với nhu cầu và chi phí đầu tư đúng với nhu cầu của mình không phải là điều đơn giản. Vậy làm thế nào để lựa chọn tủ cơm công nghiệp phù hợp?
Lựa chọn tủ cơm công nghiệp như thế nào?
Tủ hấp cơm công nghiệp hay tủ cơm công nghiệp là thiết bị chuyên dụng dùng để nấu cơm cho một số lượng lớn người trong khoảng thời gian nhanh nhất, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, cũng như giảm đỡ công sức cho những người làm bếp. Giúp giữ nóng cơm nâu hơn so với các loại bếp bình thường. Hãy sử dụng ngay tủ cơm công nghiệp để cảm nhận sự ưu việt, hữu dụng của loại tủ này.  

Tủ cơm công nghiệp ngày càng trở nên cân thiết, quen thuộc, phổ biến trong các bếp quán án, nhà hàng, khách sạn hay các khu nhà ăn của các trường học, công ty, bệnh viện,…Tủ được lựa chọn sử dụng như một phương pháp kinh doanh giảm chi phí rất hiệu quả.

Tủ cơm công nghiệp khác tủ cơm dân dụng ở điểm nào?

Chiếc tủ nấu cơm công nghiệp này thực chất cũng giống như những nồi cơm điện dân dụng mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày, tuy nhiên tủ cơm công nghiệp nó vẫn có những điểm khác biệt so với nồi cơm thông thường ở những điểm sau:
- Về công suất: Tủ cơm công nghiệp có thể nấu cùng một lúc 50 - 100kg gạo còn nồi cơm dân dụng chỉ từ 2-5 kg gạo
- Về năng lượng sử dụng: Nồi cơm dân dụng hiện nay dùng bằng điện nhưng tủ cơm công nghiệp có thể sử dụng bằng ga hoặc điện

Ưu điểm khi nấu cơm bằng tủ cơm công nghiệp
Điều đặc biệt nữa là khi sử dụng tủ cơm công nghiệp mặc dù nấu với số lượng lớn nhưng chất lượng cơm thơm ngon, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng như những nồi cơm điện thông thường. Dùng tủ cơm  công nghiệp sẽ chín nhanh, hạt gạo chín đều, không bị nhão hay bị cháy, giữ được nguyên màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của cơm, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí và công sức nhờ nguyên lý hoạt động là tạo hơi bao quanh hoàn toàn máy
Không chỉ để dùng nấu cơm, tủ cơm công nghiệp còn đảm nhiệm nhiều công dụng đa dạng khác. Ngoài chức năng nấu cơm tủ còn được dùng để làm tất cả các món hấp như: hấp bánh bao hay sôi, hấp thực phẩm đã nguội, hấp hải sản,… bên cạnh đó, tủ cơm công nghiệp cũng được đánh giá cao ở khả năng bảo quản thực phẩm được lâu hơn.
Những chiếc tủ cơm này được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp có độ bền cao giúp cho tủ có tuổi thọ lâu hơn, bền đẹp với thời gian. Cơ chế vận hành của tủ cũng rất dễ dàng và đơn giản đối với người sử dụng.
tu nau com cong nghiep
Lựa chọn tủ cơm công nghiệp như thế nào?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại tủ cơm công nghiệp với kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, nhưng phổ biến nhất là tủ cơm 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay và 24 khay. Tủ cơm công nghiệp có thể dùng điện hoặc dùng gas để nấu. Tùy từng loại gạo, mỗi khay nấu cơm thông thường nấu được từ 3 kg đến 3,5 kg gạo.

Chất lượng với giá cả của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng. Chọn được sản phẩm chất lượng tốt nhưng muốn tìm một cơ sở có úy tín, đảm bảo, thì không phải là điều dễ dàng. 

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn trực tiếp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được chiếc tủ hấp cơm, tủ cơm công nghiệp giá tốt, đem lại sự hài lòng nhất. 
CÔNG TY TNHH DỤNG CỤ NHÀ BẾP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
THỊNH HỒNG HƯNG
 

Địa chỉ: 180 quốc lộ 13, p. Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0650_3763890. 
Hotline: 0933 897 385​ 
Website: bepdienthinhhonghung.com.vn
Fax:0650-3763894.  Mã số thuế:3702446496
Email: thinhhonghung201645@gmail.com
 
 Bếp điện công nghiệp
http://bepdienthinhhonghung.com.vn/index.php/vi/shops/bep-dien-cong-nghiep/
http://bepdienthinhhonghung.com.vn/
 

Nguồn tin: st

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây