Bếp điện công nghiệp

http://bepdienthinhhonghung.com.vn


Cách lựa chọn thiết bị inox chất lượng cho nhà bếp công nghiệp

Inox là chất liệu sử dụng phổ biến nhất để sản xuất các thiết bị nhà bếp công nghiệp & quầy bar như mặt quầy, bàn thớt, bàn soạn chia, chậu rửa, giá kệ, xe đẩy, tủ sấy chén…Tuy nhiên trên thị trường có nhiều loại inox khác nhau & làm cách nào để phân biệt được thiết bị inox nào tốt nhất? Thiết bị inox phù hợp?
Cách lựa chọn thiết bị inox chất lượng cho nhà bếp công nghiệp
Thế nào là một thiết bị inox tốt?

Dù đều là đồ dùng bằng inox nhưng các thiết bị bếp thường được làm với các cấp độ khác nhau. Mức giá giữa các cấp độ này cũng chênh lệch khá nhiều..

Inox 18/8 và 18/10 là 2 loại được sử dụng phổ biến trong các thiết bị bếp, bếp điện công nghiệp nhất hiện nay. Nó còn có tên gọi là inox 304. Số 18 ở đầu ký hiệu biểu thị cho lượng crôm và số 8 hoặc 10 ở phía sau thì biểu thị cho lượng ni-ken được sử dụng trong hợp chất inox. Theo đó với ký hiệu 18/8, loại inox này chứa 18% là crôm và 8% là ni-ken. Số thứ 2 càng lớn thì lượng ni-ken càng cao, mà ni-ken càng cao thì càng đảm bảo cho độ chống gỉ của sản phẩm.

bep dien cong nghiep
Còn loại inox 18/0 (430) chứa rất ít ni-ken (chỉ 0,75%). Điều này khiến cho độ chống gỉ của nó giảm đi, không bằng loại 18/8 hay 18/10 nhưng vẫn có chất lượng tốt. Điểm đặc biệt ở loại inox này là nó vẫn còn khả năng hút nam châm. Điều này cũng khiến cho nó có giá thành rẻ hơn 2 loại trên.

Do đó, nếu sử dụng các thiết bị bếp như bếp điện công nghiệp cho nhà hàng chuyên nghiệp, bạn nên lựa chọn những loại inox có ni-ken cao như các sản phẩm của Toàn Phát để đảm bảo cho đồ dùng bếp của mình luôn sáng bóng và chống gỉ hoàn hảo.

CÔNG TY TNHH MTV TM - DV THỊNH HỒNG HƯNG là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công hệ thống bếp công nghiệp, bếp điện công nghiệpbếp nhà hàng tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên sản xuất & cung cấp các thiết bị inox có độ bền cao, chất lượng tốt đảm bảo độ bề, tính tiện dụng, vệ sinh an toàn thực phẩm đem lại sự yên tâm trong hoạt động sản xuất kinh doanh cho chủ nhà hàng.


Chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH MTV TM - DV THỊNH HỒNG HƯNG

ĐC: 180 Đại Lộ Bình Dương, KP. Đông Ba, P. Bình Hòa, Tx.Thuận An - Bình Dương
ĐT: 0650 3763890    -     HOTLINE: 0933 897 385
FAX : 0650 3763894   -    MST : 3702446496
Email: thinhhonghung@yahoo.com

 

Nguồn tin: st

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây