Bếp điện công nghiệp

http://bepdienthinhhonghung.com.vn


8 mẹo làm sạch bếp

Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẹo làm sạch bệ bếp, dụng cụ làm bếp và sàn nhà bằng những vật dụng rất tự nhiên hàng ngày nhé!
8 mẹo làm sạch bếp
1. Loại bỏ những vết ố trên bệ bếp bằng đá với Hidro peroxit (nước oxi già)
Bạn có thể loại bỏ hầu hết những vết ố từ cà phê hay nước hoa quả với một chút hidro peroxit trong nước, thêm vào một vài giọt amoniac, theo như nhà thiết kế bếp Florence Perchuk.
2. Sử dụng baking soda để làm sạch gạch ốp
Để làm sạch sàn bằng gạch lát hay tường bếp, Marty Hoffman của Hoffman Brothers Floors gợi ý việc kết hợp baking soda và nước với nhau như một hỗn hợp làm sách tự chế. Rót một nửa cốc baking soda vào hai gallon nước. Sau đó dùng miếng bọt biển hay một chiếc khăn nhỏ để lau sạch. 
3. Làm sạch những đồ gằng gang với muối
Để làm sạch một chiếc chảo gang, thêm 2 thìa xúp dầu và đặt trên một sức nóng vừa phải. Khi chiếc chảo được nung nóng, rót 3 thìa xúp muối lên. Sau đó, sử dụng một chiếc kẹp để giữ khăn giấy, lau cho tới khi sạch. Cuối cùng, rửa sạch và tráng với dầu thực vật để khắc phục. Xong!
4. Sàn nhà sáng hơn với dấm trắng
Để làm sạch một chiếc chảo gang, thêm 2 thìa xúp dầu và đặt trên một sức nóng vừa phải. Khi chiếc chảo được nung nóng, rót 3 thìa xúp muối lên. Sau đó, sử dụng một chiếc kẹp để giữ khăn giấy, lau cho tới khi sạch. Cuối cùng, rửa sạch và tráng với dầu thực vật để khắc phục. Xong!
Với sàn nhà bằng gỗ, người thầu khoán Stephen Fanuka nói rằng: "Bạn muốn một sàn nhà gỗ sáng bóng và hoàn toàn sạch sẽ? Hãy tự chế một thùng gồm hỗn hợp 9 phần nước với một phần dấm. Đây là một mẹo nhỏ không hề tốn kém mà tôi đã học được từ một người phụ nữ 80 tuổi khi bà làm sạch sàn gỗ và trông nó thật sự rất sáng. 
5. Loại bỏ những vệt bẩn trên tường
Có hai loại vết bẩn rất cơ bản trên tường sơn đó là dầu ăn và những hợp chất có liên quan tới nước. Carl Minchew của Benjamin Moore gợi ý việc sử dụng một chiếc giẻ ẩm hay một chiếc khăn giấy với những hợp chất có liên quan tới nước - như rượu, Jell-O, nước xốt cà chua, mù tạt và thậm chí là những xác muỗi bị đánh chết. Với những vết ố liên quan đến dầu - dầu ăn hay phấn vẽ - thử sử dụng một chút nước rửa bát trộn với nước để làm sạch, sau đó rửa sạch với nước. 
6. Làm sạch những vết bẩn trong dụng cụ bằng thép với bùi nhùi thép 
Để giảm thiểu những vết bẩn trong dụng cụ bằng thép, Adam Kamens của Amuneal Manufacturing Corp khuyên hãy sử dụng miếng bùi nhùi thép. Cọ nhẹ nó theo hướng của đồ vật cho đến khi những dấu vết kia mất đi. Sau đó, bạn có thể thử xịt một loại gel có chứa aerosol, như Ball's Stainless Steel Cleaner/Polish.
7. Một chiếc lọ hẹp sạch sẽ với Alka-Seltzer
Nếu tay bạn không cho vừa vào trong một chiếc lọ nhỏ, hãy đổ nước vào đến một nửa lọ và cho vào đó hai viên Alka-Seltzer để chúng làm sạch phía trong chiếc lọ giùm bạn.
8. Thử loại bỏ những vết bẩn bằng nước xốt cà chua
Để loại bỏ những vết xỉn, vết bẩn từ những đồ dùng bằng đồng đỏ hay đồng thau, những chiếc lọ, những chiếc chảo, hãy thử sử dụng nước xốt cà chua. Đổ một ít nước xốt lên một chiếc khăn nhỏ, vỗ lên đồ vật và cọ rửa nhẹ nhàng. Rửa sạch bằng nước ấm để việc làm sạch được hoàn thành. 
CÔNG TY TNHH DỤNG CỤ NHÀ BẾP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
THỊNH HỒNG HƯNG
 

Địa chỉ: 180 quốc lộ 13, p. Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0650_3763890. 
Hotline: 0933 897 385​ 
Website: bepdienthinhhonghung.com.vn
Fax:0650-3763894.  Mã số thuế:3702446496
Email: thinhhonghung201645@gmail.com
 Bếp điện công nghiệp
http://bepdienthinhhonghung.com.vn/index.php/vi/shops/bep-dien-cong-nghiep/
http://bepdienthinhhonghung.com.vn/

 

Nguồn tin: st

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây