Bếp điện công nghiệp

http://bepdienthinhhonghung.com.vn


1001 lý do nên lựa chọn bếp điện công nghiệp cho nhà hàng của bạn!

Bếp điện công nghiệp

Bếp điện công nghiệp càng ngày càng được dùng phổ biến không những trong gia đình người ta cũng ưu tiên sử dụng bếp bởi tính năng công dụng thuận lợi của nó. Không chỉ vậy nó còn đem lại những tiện ích bất ngờ cho người dùng bởi ưu thế về chỉ số an toàn cao với môi trường và sức khỏe người dùng. Mặt khác, trên thị trường ngày này các thiết bị bếp này có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú, có nhiều tác dụng vượt trội, sử dụng dễ dàng và nhanh chóng.

Bếp điện công nghiệp 1

Chính vì lẽ đó, các thiết bị bếp này đã và đang chiếm lĩnh các nhà bếp công nghiệp và trở thành cánh tay phải đắc lực của mọi nhà hàng. Vậy nên hôm nay chúng ta hãy cùng nhau điểm qua những lý do mà các nhà hàng nên lựa chọn thiết bị này nhé!

1. Bếp điện công nghiệp giúp bạn tiết kiệm năng lượng

Việc tiết kiệm năng lượng luôn là mục đích hướng tới của người tiêu dùng. Vì vậy, với nguồn nhiên liệu là điện năng ẩn chứa trong chiếc bếp từ thông minh vững chắc bạn sẽ tiết kiệm điện được rất nhiều trong việc sử dụng hàng ngày. Không lo mất nguồn nhiệt dư thưa, phát động không làm mất đi nguồn nhiệt tổn hao. Dùng Bếp điện công nghiệp sẽ giúp bạn tùng tiệm năng lượng hơn rất nhiều so với bếp gas công nghiệp vì dùng gas mỗi lần mở bếp là 1 lần tiêu tốn 1 năng lượng. Thiết bị này hoạt động với công suất cao nên việc nấu nướng trở lên nhanh chóng và dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian và nguồn điện của bạn.
 

Bếp điện công nghiệp 2

2. Bếp điện công nghiệp giúp bạn tiết kiệm công sức

Bếp điện công nghiệp 3
             
Trong cuộc sống hiện nay, tất cả mọi người đa số đều bận rộn với công viêc hàng ngày nên thời gian là yếu tố quan trọng. Việc nấu nướng mất khá nhiều thời gian của mọi người nên có nhiều người muốn giảm bớt thời gian của họ. Thiết bị bếp này đúng là thiết bị mà mọi người hướng tới. Với công suất nấu cực lớn, có loại bếp từ 5000W và loại bếp từ 8000W đảm bảo cho thời kì nấu cực nhanh. Thường các món nấu của bạn chỉ cần vừa đặt lên đã được làm sôi. Các mòn xào sẽ chín nhanh và đều. kiệm ước tối đa lượng thời gian trong đun nấu.


3. An toàn khi sử dụng Bếp điện công nghiệp

Khác với các loại bếp gas, bếp inox công nghiệp có thể gây khói, gây cháy nổ thì bếp á lại khẳng định được những ưu điểm vượt trội của mình. Bởi nguyên lí làm việc của bếp  truyền nhiệt qua dòng từ làm chín thức ăn trong nồi, do đó bếp không sinh nhiệt nóng, không khói bụi. khôn xiết an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

Bếp điện công nghiệp 4

4. Độ bền cao của Bếp điện công nghiệp

Không cần mất phí tổn thất tính cho việc thay phụ tùng bếp. Bởi hầu như bạn sẽ không tác động gì nhiều tới bếp Mọi tiếp xúc chỉ diễn ra ưng chuẩn các lệnh cảm ứng cực nhạy bén. Do đó, bếp hầu như sẽ chạy tốt trong suốt quá trình hoạt động.

Các loại thiết bị Bếp điện công nghiệp thường được làm từ inox, vậy nên chúng thừa hưởng tất cả các đặc tính tiện lợi của inox.

Inox và những ưu điểm của inox – Inox hay còn gọi là thép không gỉ là vật liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất ra các thiết bị gia dụng, công nghiệp, y tế, chế biến thực phẩm…Là một loại hợp kim khó có loại nào có thể thay thế, inox nổi bật với những ưu điểm sau đây:
Inox là một loại chất liệu mang nhiều đặc tính ưu việt

– Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người. Giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị bếp á.

– Inox là hợp kim có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có. Các nguyên liệu dùng để tạo nên thép không gỉ được tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các sản phẩm mới.

–  Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm. Nó cũng được dùng trong sản xuất nước uống từ nước biển nhờ tác dụng khử muối mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị inox – thiết bị bếp á rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các thiết bị.

– Inox có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. Vì thế nên nó được dùng nhiều trong chế biến thiết bị bếp công nghiệp, các thiết bị máy móc…

Theo các chuyên gia về inox, sản phẩm inox dùng để sản xuất đồ gia dụng ở Việt Nam hiện chủ yếu là 2 loại phổ biến là 304 và 430. Inox sản xuất từ loại 430 giá rẻ hơn và có độ bền kém hơn, dễ bị gỉ, còn loại 304 bền, tốt và giá cao hơn. Cũng cho biết thêm, các sản phẩm làm từ inox chất lượng cao thì mới giữ được độ bền vĩnh viễn còn những loại làm từ inox kém chất lượng thì rất dễ gỉ sét.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây