Những thiết bị bếp công nghiệp hay được nhà hàng lựa chọn

Thứ tư - 12/10/2016 09:19
Do nhu cầu mua và lắp đặt thiết bị nhà bếp ngày càng lên cao, dựa vào nhu cầu của khách hàng mà nhiều công ty đã nhìn vào nguồn lợi trước mắt, nhập khẩu những loại thiết bị nhà bếp không rõ nguồn gốc và kém chất lượng. Dưới đây là những thông tin hữu ích khi bạn lựa chọn mua thiết bị nhà bếp cho nhà hàng của mình
bepdiencongnghiepTHH
bepdiencongnghiepTHH
Với những thiết bị bếp công nghiệp, bếp điện công nghiệp nhà hàng thường sử dụng 2 loại bếp chính đó là bếp Hầm và bếp Xào.
- Đối với bếp Hầm: Chuyên dụng để luộc, hầm, nấu, kho các món. Với bếp Hầm, nguyên liệu sử dụng chủ yếu là bếp ga, được thiết kế 100 % bằng inox dày hay mỏng tùy theo từng chi tiết của bộ phận, mọi chi tiết đều được cắt dập bằng máy một cách chuẩn xác nhất, phần kiếng được làm bằng thép cường lực, có thể chịu được nhiệt độ cao và có độ bền lớn.
- Đối với bếp xào: Bếp xào của nhà hàng thường có dầu đốt, sử dụng để xào những món á trong quán ăn, nhà hàng, khách sạn… Phần vỏ được chế biến bằng inox và độ dày mỏng tủy thuộc vào chi tiết của bộ phận. phần mặt bếp có vòi cấp nước và thoát nước nhằm mục đích thuận tiện cho việc vệ sinh bếp sạch sẽ sau khi sử dụng. Quạt thổi có thể điều chỉnh theo cấp độ gió phù hợp với các món nướng khác nhau. Họng bếp được làm bằng gang, và đúc với công nghệ cao, có tuổi thọ bền theo thời gian. Vanh đai họng được làm bằng gang cường lực. Thêm nữa là phần bếp được thiết kế thêm thanh trượt trên gờ bếp để tạo điểm kê cho những xoong, chảo, giúp cho những đầu bếp có thể giữ chảo trong lúc mỏi tay. Chân bếp được làm bằng thép hợp kim, có nút điều chỉnh độ cao kèm theo. 

bepdiencongnghiepTHH

Tủ nấu cơm: Sử dụng để nấu cơm, hấp giò, chả, xôi và các đồ hải sản khác. Tủ nấu cơm được làm bằng các vật liệu sau:
- Cửa được gắn vào lớp đệp silicone chịu được nhiệt lớn.
- Nấu bằng điện nên có hệ thống làm nóng bằng thanh đôt.
- Ống dẫn nhiệt được làm bằng chất liệu inox không gỉ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
- Nếu tủ nấu cơm bằng ga thì có hệ thông làm nóng bằng ga.
- Toàn bộ tủ đều được làm bằng thép không gỉ, dễ dàng và tiện lợi cho việc vệ sinh.
- Có nhiều loại tủ nấu cơm: 6 khay, 8, 10, 12,24 khay phù hợp với nhà hàng từ cỡ nhỏ tới lớn.

Bếp chiên nhúng – Một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu.
- Sử dụng để chiên các món ăn ngập dầu mỡ như: Cánh gà, đùi gà, gà cả con, khoai tây, khoai lang chiên… Việc chien rán trên các thiết bị chuyên dụng này sẽ làm cho món ăn trở nên ngon và hấp dẫn hơn, tiết kiệm dầu ăn, tránh dầu mỡ bám nhiều trên thức ăn, chiên ở nhiệt độ thích hợp, giúp món ăn vàng suộm không bị cháy.

Tủ đông, tủ mát để bảo quản thực phẩm: 
Sử dụng ở 2 chế độ tủ đông và tủ mát, những thiết bị lạnh công nghiệp không thể thiếu trong nhà bếp của nhà hàng. Chúng được sử dụng như một công cụ để bảo quản mọi thực phẩm sau khi nhập kho và chế biến.

Máy rửa bát: Dùng để rửa chén bát với số lượng lớn, thay thế hoạt động chân tay. Nhiều nhà hàng có hàng nghìn khách đến thưởng thức mỗi ngày, chiếc máy rửa bát cực kỳ tiện lợi, sử dụng gọn gàng sạch sẽ. Đảm bảo vệ sinh cho nhà hàng.

Tủ sấy bát đĩa: Sử dụng để sấy khô bát đĩa trước khi mang tới cho khách hàng sử dụng.

Thiết bị inox: Các thiết bị như: Xe đẩy inox, kệ inox, bàn inox, chậu rửa…

Hệ thống hút mùi: Đây là một hệ thống quan trọng đối với mỗi nhà hàng, khách sạn… Hệ thống này cần phải có những thiết kế đảm bảo tối ưu hóa cực hiệu quả để hút khói và khử mùi trong nhà bếp.
Trên đây là hàng loạt các thiết bị mà một hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn cần phải có trong quá trình kinh doanh lâu dài. Hãy đọc và nắm bắt ý nghĩa của từng sản phẩm từ đó lựa chọn cho chiến lược kinh doanh của bạn những thiết bị phù hợp nhất.
CÔNG TY TNHH DỤNG CỤ NHÀ BẾP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG
THỊNH HỒNG HƯNG
 

Địa chỉ: 180 quốc lộ 13, p. Bình Hòa, Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Điện thoại: 0650_3763890. 
Hotline: 0933 897 385​ 
Website: bepdienthinhhonghung.com.vn
Fax:0650-3763894.  Mã số thuế:3702446496
Email: thinhhonghung201645@gmail.com 
Những năm gần đây, công ty với kĩ thuật cao, sản phẩm tính thực dụng cao, uy tín tốt, thương hiệu vững vàng nổi tiếng, sản phẩm của công ty bày bán rộng rãi trên toàn quốc, mở rộng ra khu vực Đông Nam Á và Âu Mỹ, giành được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng trên thế giới. Sản phẩm mới của công ty như bếp điện từ công nghiệp, bếp điện từ thương mại công suất cao đã trở thành lựa chọn ưu tiên, đổi mới của thế giới dịch vụ ăn uống. Bếp điện công nghiệp
 Bếp điện công nghiệp
http://bepdienthinhhonghung.com.vn/index.php/vi/shops/bep-dien-cong-nghiep/
http://bepdienthinhhonghung.com.vn/

Nguồn tin: st

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Untitled 3
TÌM KIẾM
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay2,734
  • Tháng hiện tại32,407
  • Tổng lượt truy cập5,859,309
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây